Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam: Thiết Xỉ Đồng Nha Kỷ Hiểu Lam - Tie Chi Tong Ya Ji Xiao Lan

Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam: Thiết Xỉ Đồng Nha Kỷ Hiểu Lam - Tie Chi Tong Ya Ji Xiao Lan
Status: 40-End
Đạo diễn: Trâu Tĩnh Chi,
Diễn viên: Trương Quốc Lập,Trương Thiết Lâm,Vương Cương,Viên Lập,Hướng Năng,Dương Lệ Thanh,Phan Hiểu Lài,Lưu Vệ Hoa,Triệu Mẫn Phân,Trương Xuân Niên,Hàn Tịnh Như,Lưu Toàn,Hồng Tôn Nghĩa,Vương Hồ,
Thể loại: Tình Cảm,Cổ Trang,
Sản xuất: Đang cập nhật,
Quốc gia: Trung Quốc,
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2001



Thiết Xỉ Đồng Nha Kỷ Hiểu Lam: Dựa trên một người có thật trong lịch sử, Tie Chi Tong Ya Ji Xiao Lan kể về câu chuyện của một học giả xuất sắc trong triều đại nhà Thanh, một quan chức cao dưới thời hoàng đế Càn Long. Ji Xiao Lan, các học giả chân chính, về cơ bản là lá mỏng có 'ác,' chính thức tham lam Ông Shen.
Cốt truyện của bộ phim xoay quanh những vấn đề mà nhà Thanh Trung Quốc Chương trình khuyến mại với, và làm cho một số điểm mỏng che kín mặt về chính phủ hiện đại ngày nay (hoặc thực sự bất kỳ chính phủ bao giờ) và tham nhũng mà mầm.Nói chung, Ji Xiao Lan đứng lên cho quyền của người dân, và Ngài Shen hỗ trợ tham nhũng, thiếu cách tốt hơn để phân loại hai nhân vật này. Trong thực tế, họ đại diện cho một quang phổ toàn thể nhân loại, và không phải là tất cả tốt hay hoàn toàn xấu. Có rất nhiều sự hài hước trong loạt bài này, chơi với các từ, lừa dối, âm ​​mưu và chiến đấu khi hoàng đế đi vào ẩn danh quốc gia. Một số câu chuyện và các vấn đề khác nhau được kiểm tra, mặc dù tất cả đều được kết nối lỏng lẻo tổng thể.
xem phim online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét